CÀ PHÊ COLD BREW ĐỘC NHẤT TẠI THE COFFEE CLUB

Ngày:19/04/2019 lúc 11:35AM

CÀ PHÊ COLD BREW


Cold Brew - Cà Phê Pha Lạnh từ lâu không còn xa lạ với các tín đồ cà phê trên toàn thế giới nhưng tại Việt Nam, dòng cà phê này vẫn là một xu hướng khá mới. Nếu Cà Phê Pha Nóng thông thường là câu chuyện làm chủ nhiệt độ thì Cà Chê Pha Lạnh khẳng định đặc trưng của mình bởi quá trình chiết xuất chậm ngâm trong nước lạnh trong 24 giờ đồng hồ. Vì lẽ đó, Cà phê Cold Brew dễ dàng chinh phục được bạn như cách nó đã từng chinh phục thế giới với vị ngon sâu hơn, ít vị chua và hương vị tự nhiên tinh tế của cà phê. 


Một điểm đặc biệt khá hay ho của Cold Brew, là nó dễ dàng khoác lên mình những tấm áo biến thiên khác nhau chỉ qua mùi hương đặc trưng. Lúc thì cổ điển phong trần với Cold Brew Truyền Thống, lúc thì ấm áp điềm đạm với Cold Brew Sữa Hạnh Nhân. Khi lại mang chút “Hawaii vibe” phóng khoáng tươi mới với Cold Brew Cam Úc, Dâu, Chanh Vàng. Và khi thì ngọt ngào ấn tượng với Cold Brew Macchiato và Trà Xanh. Tất cả những tấm áo biến thiên này đều được đội ngũ Barista tại The Coffee Club chăm chút kĩ lưỡng và pha chế thật chỉnh chu nhằm đem đến trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng. 


Hãy khám phá ngay dòng cà phê lạnh này với 8 loại khác nhau chỉ có tại The Coffee Club Vietnam. Bạn sẽ nhận ra sự kết hợp của hạt cà phê và nước chưa bao giờ ngừng khiến con người bất ngờ đến thế!



VALUE COLD BREW - CÀ PHÊ COLD BREW



SPECIALTY COLD BREW - CÀ PHÊ COLD BREW ĐẶC BIỆT


BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục