GIỚI TRẺ THI NHAU CHECK-IN TẠI BỨC TƯỜNG "WHERE WILL I MEET YOU?"

Ngày:19/09/2019 lúc 20:05PM


Xuất hiện trên con đường Hàn Thuyên cách đây một tuần, bức tường với thông điệp "Where will I meet you?" trở thành địa điểm check-in được giới trẻ Sài thành yêu thích.


Hàn Thuyên - một trong những con đường đẹp nhất của Sài Gòn - vừa xuất hiện bức tường mang tên "Where will I meet you?". Chưa đầy một tuần, bức tường này nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới trẻ Sài thành, trở thành nơi check-in được yêu thích.

Bức tường thuộc sở hữu của The Coffee Club Việt Nam. Tọa lạc tại số 5 Bis Hàn Thuyên, quán cà phê này nằm ở trung tâm quận 1, phía trước có công viên xanh mát bóng cây và các công trình kiến trúc mang phong cách Pháp cổ kính.


Bức tường 'Where will I meet you?' trở thành điểm check-in hot của giới trẻ.


Đến với The Coffee Club, bên cạnh check-in tại bức tường "Where will I meet you?", thực khách còn được trải nghiệm không gian cà phê mới mẻ với thực đơn đồ ăn, thức uống đa dạng, kết hợp món Tây và món Việt.


Thực đơn của The Coffee Club Việt Nam đa dạng, kết hợp nhiều món Tây và món Việt.


Thông qua bức tường "Where will I meet you?", The Coffee Club mong muốn trở thành câu trả lời cho câu hỏi “Mình gặp nhau ở đâu ta?”. Dù có hàng trăm quán quen, khi hẹn hò, thực khách vẫn phải chọn lọc xem mình muốn đi đâu; tìm một quán vừa hợp gout của bạn bè đi cùng vừa phục vụ nước ngon, có không gian đẹp...


The Coffee Club mang đến những tách cà phê chất lượng, thức ăn ngon và dịch vụ tốt,
là sự lựa chọn lý tưởng cho những buổi gặp mặt thân tình.


Theo đại diện The Coffee Club, “Where will I meet you?” có ý nghĩa là khuyến khích những cuộc gặp gỡ trực tiếp giữa những người bạn thân lâu ngày chưa gặp nhau. “Mình và nhỏ bạn tham gia check-in với caption Here is where I meet you! Một câu nói đơn giản nhưng sâu sắc”, một bạn nữ hào hứng chia sẻ.


The Coffee Club là điểm đến dành cho hội bạn thân.



THE COFFEE CLUB VIETNAM 

Địa chỉ: 5 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Website: www.thecoffeeclub.com.vn

Fanpage: The Coffee Club Vietnam

Instagram: TheCoffeeClubVietnam

Theo Zing.vn

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục