PAD THÁI - MÓN ĂN GÂY BAO THƯƠNG NHỚ

Ngày:04/07/2019 lúc 17:00PM

Nhắc đến ẩm thực Thái Lan, người Việt nghĩ ngay đến cụm từ “chua cay” với những cái tên kinh điển như lẩu Thái, bún Thái, Tomyum,...vốn phổ biến đến mức người ta dường như không còn cảm giác “ăn đồ Thái” khi thưởng thức chúng nữa.

Nhưng một cái tên khác đã xuất hiện và nhanh chóng được người Việt yêu thích với hương vị “CHUA NGỌT” gây thương nhớ không kém, đó chính là món Pad Thái hay còn có một cái tên khác là hủ tíu xào kiểu Thái.

Sự kết hợp tinh tế của lớp trứng gà ôm lấy sợi hủ tiếu xào mềm dai được đảo đều tay cho cháy cạnh trong chảo gan lửa lớn cùng với giá hẹ tươi, đậu hũ chiên trên bếp lửa sao cho thấm nước sốt đặc biệt chính là bí quyết tạo nên hương vị hấp dẫn không thể cưỡng lại của món ăn này. Màu đỏ gạch ấn tượng và vị ngon ngọt của tôm tươi to oành lúc này sẽ là nốt chấm phá hoàn hảo cho món ăn đặc trưng này.

Với quy trình chế biến đạt chuẩn tại The Coffee Club, độ tươi nguyên và trọn vẹn hương vị của từng nguyên liệu luôn được duy trì ở mức tối đa nhằm đem lại cho thực khách trải nghiệm hương vị chân thực như đang thưởng thức món Pad Thai giữa khung cảnh nhiệt đới nhộn nhịp xứ chùa vàng.



BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục