VIỆT NAM LÀ ĐIỂM DỪNG CHÂN THỨ 10 CỦA THƯƠNG HIỆU THE COFFEE CLUB

Ngày:19/09/2019 lúc 19:23PM


Thương hiệu nhà hàng, cà phê đến từ Australia The Coffee Club đã chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, cũng là quốc gia thứ 10 thương hiệu này hiện diện.


Chiều 6/9/2019, chuỗi nhà hàng, cà phê The Coffee Club (Australia) đã chính thức ra mắt cửa hàng đầu tiên tại số 5 đường Hàn Thuyên, quận 1, TP.HCM. Cửa hàng sở hữu một không gian ấm cúng, tinh tế và vẫn giữ được những nét kiến trúc cổ điển của villa Pháp ấn tượng.


The Coffee Club chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam



Mang đến mô hình kết hợp giữa quán cà phê và nhà hàng ăn uống, The Coffee Club hứa hẹn đáp ứng nhu cầu ăn ngoài đa dạng của người hiện đại - một bữa ăn chất lượng và ngon miệng với mức giá hợp lý, mang phong cách sang trọng nhưng vẫn đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho khách hàng.Năm 2019 đánh dấu hành trình 30 năm không ngừng tìm kiếm giá trị thực của sự kết nối qua những ly cà phê và bữa ăn ngon của The Coffee Club. Đây cũng là năm mà thương hiệu này chính thức gia nhập nền văn hóa cà phê phin đặc sắc của Việt Nam.


Năm 2019 đánh dấu 30 năm của The Coffee Club



Không chỉ gói gọn trong cái tên, The Coffee Club còn đem đến thực đơn đa dạng và hấp dẫn, giúp khách hàng trải nghiệm nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau, từ các món Tây đặc trưng như bữa sáng kiểu Anh, trứng chần cá hồi xông khói...; đặc sản pad Thái đến các món ăn Việt Nam truyền thống được ưa thích như bò né, cơm tấm, phở...Với gần 30 năm kinh nghiệm phục vụ hàng triệu ly cà phê ngon trên thế giới, The Coffee Club tự tin sẽ đem đến những trải nghiệm kết nối vượt ngoài mong đợi cho khách hàng Việt, dù đó là cuộc gặp gỡ nào, với ai, làm quen xã giao hay thân mật sâu sắc.



The Coffee Club đem đến thực đơn đa dạng và hấp dẫn


Chưa kể, với khung giờ hoạt động từ sáng sớm đến tối muộn, chỉ cần đến cửa hàng The Coffee Club, các nhu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng trọn vẹn.Hơn nữa, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại nước phù hợp cho các buổi gặp gỡ, trong đó có thể nhắc đến cà phê ủ lạnh cold brew, các loại sinh tố trái cây, trà trái cây, trà sữa và đặc biệt là cà phê phin chocolate trắng - món nước đặc trưng của The Coffee Club.


Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại nước phù hợp cho
các buổi gặp gỡ.


THE COFFEE CLUB VIETNAM 

Địa chỉ: 5 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Website: www.thecoffeeclub.com.vn

Fanpage: The Coffee Club Vietnam

Instagram: TheCoffeeClubVietnam


Theo báo Zing.vn 

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục